OnCX Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh, áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.
Cung cấp bởi FPT Telecom International
Kiến Trúc Đa Dịch Vụ (Microservice Architecture): OnCX được xây dựng theo kiến trúc microservices cho phép mỗi thành phần tính năng chạy độc lập giúp quản trị đơn giản, độ sẵn sàng (HA) và khả năng mở rộng cao theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Kết Nối Không Giới Hạn: Doanh nghiệp có thể kế nối OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound và Outbound.
Kết Nối Sẵn Sàng: Yêu cầu doanh nghiệp phải kết nối Internet trực tiếp hoặc thông qua Proxy để kết nối đến các kênh mạng xã hội Facebook, Zalo khi chạy gói tính năng Omni Chat.
Tích Hợp Linh Hoạt: Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng cài đặt trên thiết bị server đặt tại hệ thống của doanh nghiệp hoặc trên nền tảng máy ảo lưu trữ trên các hệ thống cloud.
Tính Sẵn Sàng Cao: Cho phép doanh nghiệp có thể đặt tại nhiều site để chạy mô hình DC và DR site giúp doanh nghiệp vẫn duy trì dịch vụ khi có sự cố toàn bộ tại 1 site (DC).
Cung cấp hệ thống tổng đài chịu trách nhiệm tiếp nhận và phân bổ cuộc gọi ra của nội bộ hoặc khách hàng.
Cung cấp giải pháp tổng đài đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat. Dữ liệu cuộc hội thoại được đồng bộ và tập trung tại một nền tảng duy nhất, giúp người dùng xử lý tin nhắn tập trung và quản lý một cách tối ưu hiệu suất luồng chat
Tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động theo chiến dịch tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, CSKH, bán hàng tự động.
Sẵn sàng kích hoạt các công cụ thông minh trong tương tác khách hàng: AI, voice bot, chat bot, virtual agent… Tạo lập hệ sinh thái chuyển đổi số, trong đó OnCX là thành phần trọng yếu
Trực tiếp tham gia vào quy trình bán hàng của doanh nghiệp, là một điểm chạm quan trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, đóng vai trò then chốt trong việc chốt sale.
Trích xuất báo cáo đa dạng, trình diễn các trường thông tin cần thiết hữu ích trong việc đánh giá KPI, qua đó tăng năng suất và hiệu quả của nhân viên.
Tích hợp trực tiếp trên hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, do doanh nghiệp quản lý, không chịu sự can thiệp của bất cứ bên thứ 3 nào.
Cung cấp kênh tương tác với khách hàng đa dạng, phổ biến và toàn diện nhất trên thị trường: Chat, SMS, Social, IM… Khả năng khai thác vận hành trên mọi nền tảng: mobile, web cũng như hệ điều hành: android, ios, windows, mac os…
Đem đến nhiều tiện ích cho các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách hàng (sale, marketing, CS…): theo dõi lịch sử hỗ trợ, tạo các chiến dịch, khảo sát thị trường, đánh giá mức độ hài lòng…
Quy hoạch trong các phân vùng ứng dụng, đứng sau nhiều tầng lớp an ninh mạng, doanh nghiệp toàn quyền trong việc bảo mật thông tin và toàn vẹn dữ liệu.
Không tốn chi phí đầu tư ban đầu, chi phí bảo trì và vận hành.
Mở rộng quy mô linh hoạt bất cứ lúc nào.
Các tính năng ưu việt thiết kế riêng cho hệ thống Call Center/ Contact Center.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cam kết hỗ trợ bất cứ khi nào doanh nghiệp cần.
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Viễn thông và CNTT tại Việt Nam cùng đội ngũ chuyên gia trình độ cao và giàu kinh nghiệm.
Address: FPT Building, L.29B-31B-33B Tan Thuan Street, Tan Thuan EPZ, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City.
Phone: +84 28 7300 2222 (Ext: 8954, 8955, 8956, 8957)
Địa chỉ: FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: +84 24 7300 2222 (Ext: 4979, 4962, 4963, 49602, 4973)
Fax: +84 24 32005563
Address: Room 4F, 4th Floor, Ricco Building, 363 Nguyen Huu Tho Street, Cam Le District, Da Nang.
Phone: +84 236 730 3333
Contact Technical Support: 18006973
Email Technical Support: fti.support@fpt.com.vn