Lựa chọn gói OnCX phù hợp với doanh nghiệp của bạn

  • Dễ dàng mở rộng
  • Đáng tin cậy
  • Tính năng hệ thống
  • Hỗ trợ 24/7/365
  • Tiết kiệm kinh phí

Các gói OnCX

Lựa chọn gói OnCX phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Call Center

Cung cấp hệ thống tổng đài chịu trách nhiệm tiếp nhận và phân bổ cuộc gọi ra của nội bộ hoặc khách hàng.

  • Báo cáo lịch sử cuộc gọi
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi.
  • Giờ làm việc
  • Smart IVR
  • Callback
  • Ringtone– nhạc chờ cho cuộc gọi
  • Danh sách đen – Blacklist
  • Forward/transfer cuộc gọi
  • Voicemail
  • Báo cáo realtime
  • CRM

VND 300,000/AGENT/MONTH

Omni Channel Inbound

Cung cấp giải pháp tổng đài đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat. Dữ liệu cuộc hội thoại được đồng bộ và tập trung tại một nền tảng duy nhất, giúp người dùng xử lý tin nhắn tập trung và quản lý một cách tối ưu hiệu suất luồng chat

  • Livechat/Bubble chat
  • Facebook fanpage / Messenger
  • Zalo OA chat
  • Web based tương tác realtime
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý đăng nhập, phân quyền
  • Quản lý từ ngữ nhạy cảm
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo/phân tích realtime

VND 180,000/AGENT/MONTH

Voicebot Outbound

Tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động theo chiến dịch tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, CSKH, bán hàng tự động.

  • Cấu hình self-service
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Chuẩn hóa dữ liệu
  • Quản lý đa chiến dịch
  • Cá nhân hóa dữ liệu
  • Địa phương hóa Voicebot
  • Upload file ghi âm
  • Quản lý ngưỡng cuộc gọi
  • Báo cáo/phân tích realtime

VND 200đ / Success Call

Trên đây giới thiệu 3 gói OnCX tiêu chuẩn. Nếu muốn được tư vấn giải pháp đóng gói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi. Đội ngũ chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp tối ưu. Liên hệ ngay đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi!